Tác dụng của niềng răng chỉnh nha

Không chỉ giúp bạn có một diện mạo hoàn hảo với hàm răng đẹp chỉnh nha niềng răng còn có nhiều tác dụng tuyệt vời khác hãy cùng tìm hiểu nhé!
nieng-rang

Chỉnh nha niềng răng giúp quá trình nhai cắn suôn sẻ hơn

Nếu bạn đang sở hữu những chiếc răng cong, lệch thì những chiếc răng ấy có thể gây khó khăn cho bạn trong quá trình ăn nhai. Điều này có thể gây ra tổn thương cho xương hàm của bạn thậm chí có thể gây ra đau lưng, đau đầu. Răng khập khểnh, mọc lệch sẽ khiến cho bạn không thể ăn nhai thực phẩm một cách bình thường. Điều này có thể khiến cho bạn bị đau dạ dày.
nieng-rang

Tăng tính thẩm mỹ cho gương mặt

Bạn sẽ không tự tin nở nụ cười với một hàm răng hô, khập khểnh và lệch lạc. Niềng răng sẽ mang lại cho bạn một hàm răng đều và hơn nữa sẽ mang lại cho bạn một diện mạo mới với sự hài hòa giữa nụ cười và gương mặt sẽ làm cho bạn đẹp hơn hẳn.
nieng-rang

Giảm áp lực cho quai hàm

Nếu hàm răng trên hoặc dưới của bạn bị hô, đưa về phía trước quá nhiều, có thể làm hại cho hàm răng dẫn đến căng thẳng trong quai hàm. Điều này sẽ làm cho hoạt động nhai, cắn của bạn trở nên khó khăn. Thậm chí bạn có thể cắn vào các mô ở hàm bên kia khiến xương hàm có thể bị tổn thương.
luu-y-can-thiet-khi-chinh-nha-nieng-rang

Giảm thiểu các vấn đề về răng miệng

Răng mọc lệch, chen chúc sẽ khiến cho việc vệ sinh răng miệng của bạn khó khăn, bạn không thể chải sạch những mảng bám thức ăn trên răng vi khuẩn sinh sôi sẽ khiến răng bị sâu răng và hôi miệng. Niềng răng sẽ giúp cho các răng mọc lệch, chen chúc về đúng vị trí nên các vấn đề về răng miệng sẽ giảm.

Chỉnh nha niềng răng phương pháp làm đẹp cho bạn

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, niềng răng ngày càng phổ biến hơn, bất kỳ ai ở lứa tuổi nào cũng có thể niềng răng. Niềng răng không làm đẹp mà còn giúp cải thiện và giảm thiểu các vấn đề của răng miệng. Niềng răng cũng là cách đầu tư cho sức khỏe tương lai của bạn.

Nha khoa Kim Dentistry địa chỉ niềng răng uy tín chất lượng

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa là những bác sĩ giỏi có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu bài bản về lĩnh vực nha khoa, đã hoàn thành các khóa tu nghiệp ở nước ngoài và từng công tác nhiều năm tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM.
Hệ thống trang thiết bị nha khoa hỗ trợ cho quá trình chỉnh nha là các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu giúp cho quá trình điều trị được chính xác, nhanh chóng và an toàn.
Nụ cười duyên dáng, hàm răng đều đẹp và khỏe mạnh là điều mà bạn sẽ có được khi đến với Nha khoa Kim Dentistry của chúng tôi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét