Chỉnh nha niềng răng cho một hàm có được hay không?

Hàm răng trên của em hơi hô, qua tì hiểu thì biết chỉnh nha niềng răng có thể hết hô. Nhưng do em chỉ bị hô hàm trên, còn hàm dưới thì đều nên em muốn niềng răng 1 hàm trên thôi có được không, thưa bác sĩ? Niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu , và thời gian bao lâu? Chân thành cảm ơn! (bacphi...@yahoo.com)
nieng-rang
Chào bạn
Chỉnh nha niềng răng là một lĩnh vực chuyên về chuẩn đoán, dự phòng và điều trị các bất thường về răng và mặt, giúp hướng dẫn và điều chỉnh các răng về vị trí đúng. Mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp và khuôn mặt cân đối.

Niềng răng 1 hàm có được không?

Với trường hợp của bạn thì không thể chỉ chỉnh nha niềng răng cho một hàm được. Bạn hãy thử hình dung khi cắn hai hàm răng lại, chúng sẽ ăn khớp với nhau và tạo thành một khớp cắn. Khi niềng răng chỉnh nha cho những răng hô của hàm trên thụt vào, khớp cắn của hàm trên di chuyển. Nếu hàm dưới không được chỉnh sửa để có một cắn khớp phù hợp với hàm trên thì bạn sẽ không thể ăn nhai được.
luu-y-can-thiet-khi-chinh-nha-nieng-rang
Chính vì vậy, để có một tương quan khớp cắn mới, đảm bảo quá trình ăn nhai vẫn được như ban đầu thì hàm dưới cũng phải chỉnh nha để có khớp cắn phù hợp với hàm trên.
Như vậy, dù là chỉ chỉnh sửa răng hô của hàm trên nhưng bạn vẫn phải niềng răng chỉnh nha cho cả hai hàm trên và dưới.

Chi phí và thời gian niềng răng 1 hàm

Thời gian và chi phí niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng răng miệng, mức độ xấu của răng, phương pháp điều trị mà bạn chọn lựa,…. Nên cần phải biết được tình trạng răng miệng của bạn mới có thể tư vấn cụ thể và chính xác về thời gian cũng như chi phí điều trị là bao nhiêu. Thông thường thì thời gian niềng răng là từ 1 – 2 năm, chi phí niềng răng bạn có thể tham khảo tại bảng giá niềng răng
Nếu có bất kỳ thác mắc gì về những vấn đề của răng hàm mặt bạn hãy liên hệ với  Nha khoa Kim Dentistry tại địa chỉ:
31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh – (+84 8) 3911 5678
03 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội – (+84 4) 3944 5216
Chúc bạn sớm có một hàm răng đều đẹp!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét