Không đau với chỉnh nha niềng răng không mắc cài

Bạn lo sợ chỉnh nha niềng răng sẽ đau. Tuy nhiên, với phương pháp niềng răng không mắc cài invisalig bạn hãy yên tâm chỉnh nha niềng răng an toàn, không đau.

Chỉnh nha niềng răng có đau không?

Chỉnh nha niềng răng có đau không phụ thuộc vào những yếu tố sau:
- Độ tuổi: Niềng răng dưới 18 tuổi thường không đau hoặc ít đau.
- Mức độ lệch lạc của hàm răng: Với một hàm răng lệch lạc nhiều thì cần phải nhổ răng để việc chỉnh nha được thuận lợi.
- Trung tâm nha khoa uy tín: Việc chọn lựa một trung tâm nha khoa uy tín để chỉnh nha sẽ đảm bảo kết quả điều trị không xảy ra biến chứng.
luu-y-can-thiet-khi-chinh-nha-nieng-rang
Nhưng với sự tiến bộ của kỹ thuật nha khoa ngày nay bạn sẽ không còn lo lắng gì về việc chỉnh nha có đau không. Do đó:
- Dù ở bất kỳ độ tuổi nào bạn cũng có thể niềng răng chỉnh nha mà không có khó khăn gì.
- Niềng răng chỉnh nha tại những trung tâm nha khoa uy tín với những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thì  niềng răng sẽ không đau. Ban đầu do có những mắc cài và dây cung nên bạn sẽ có cảm giác hơi vướng víu khó chịu. Các mô mềm trong miệng có thể bị kích ứng trong khoảng 1 – 2 tuần đầu, nhưng sau đó bạn sẽ quen dần và cảm giác khó chịu không còn.
Cảm giác khó chịu ban đầu có thể giảm bằng những cách đơn giản như súc miệng bằng nước muối ấm pha loãng. Có thể sử dụng thêm thuốc aspirin hoặc thuốc giảm đau khác sẽ khiến bạn yên tâm hơn và tránh những thực phẩm cứng.

Chỉnh nha niềng răng invisalign không đau

niềng răng không mắc cài invisalign là việc sử dụng những khay niềng trong suốt được thiết kế vừa khít ôm sát lấy răng giúp các răng di chuyển một cách từ từ, nhẹ nhàng nên sẽ không gây ra đau đớn, những khay niềng này có thể tháo, lắp một cách dễ dàng nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt, ăn uống thường nhật của bạn. Đây còn là phương pháp niềng răng mang lại yếu tố thẩm mỹ cao thích hợp cho những người phải giao tiếp nhiều.
Chỉnh nha giúp bạn có nụ cười tươi rạng rỡ
Invisalign đã được chứng minh là mang lại kết quả tốt trong nghiên cứu lâm sàng cũng như trong thực hành chỉnh nha trên khắp thế giới. Hơn 70% Bác sỹ chỉnh nha tại Mỹ áp dụng niềng răng Invisalign để chỉnh nha niềng răng cho bệnh nhân.
Để biết thêm thông tin chi tiết về niềng răng invisalign không đau và nhận được sự tư vấn trực tiếp miễn phí, bạn có thể tham khảo tại Nha Khoa Kim Dentistry  hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ:
31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh – (+84 8) 3911 5678

Tại sao chọn chỉnh nha niềng răng tại Nha khoa Kim Dentistry?

Nha khoa Kim Dentistry thuộc Bệnh viện Kim Hospital là trung tâm Nha khoa hiện đại nhất TP.HCM. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ Châu Âu cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi được đào tạo chuyên sâu, bài bản 6 năm về khớp cắn tại trường ĐH Y Dược TP.HCM và 3 năm học về phẫu thuật hàm mặt, đã hoàn thành các khóa tu nghiệp tại những nước có kỹ thuật nha khoa phát triển như: Mỹ, Úc, Hà Lan, Hàn Quốc. Bên cạch đó, còn có bề dày với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Nha Khoa Kim Dentistry cam kết sẽ mang đến cho bạn kết quả hoàn hảo như mong muốn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét